Emo Comments For Hi5

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

แนะนำใช้และปรับแต่ง blogger ให้หลากหลาย

วันนี้คิดว่าเพื่อนๆหลายคนคงต้องการหาวิธีในการแต่ง blogger ให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเลยพยายหาคำแนะนำจากหลายๆที่ ที่เค้ากรุณาให้คำแนะนำที่ดีในการแต่ง blogger ของเราให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นคะ
แหล่งที่มาของเวปที่มีข้อดีแนะนำในการแต่ง blogger ของพวกเรากันคะ
- blogger ของคุณ Napatsakol ที่ให้คำแนะที่ดีมากเลยคะ
- อีกเวปที่ให้คำแนะนำที่ดีอีกที่นะคะ โดยคุณ Chengake

ยังไงต้องขอขอบพระคุณแหล่งความรู้ดีๆที่แนะนำไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

7 ความคิดเห็น:

Npatsa กล่าวว่า...

สวัสดีครับ
และขอบคุณมากครับ สำหรับการแนะนำบล็อกผม
และทำลิงค์เชื่อมโยงมาที่บล็อกผมด้วย
ยินดีครับ หากจะให้ผมรับใช้อะไรก็บอกได้ครับ
แวะไปบ่อยๆ นะครับ จะพยายามหาเรื่องดีๆ มาให้อ่านกันครับ :-)
แหม่! แต่อายหนะช่วงนี้ไม่ค่อยได้อัพข้อมูลเลย!!

Somebody's me กล่าวว่า...

สวัสดีครับ ขอถามผูู้รู้หน่อยครับว่า ผมโหลด Theme มาแล้ว upload ขึ้นไปบน blogger แล้วทำไม มันถึงไม่เห็น ส่วนของการแบ่งข้อมูลตาม category แล้วพอทราบวิธีหรือ theme ที่มีความสามารถไหมครับ ขอบคุณล่วงหน้านะครับ

O-D -KA กล่าวว่า...

สวัสดีครับ
ผมเพิ่งเข้ามาชมเนื้อหาดีครับผมเองก็เพิ่งหัดทำBLOGครับ ผมอยากถามว่าถ้าเราจะขยายขนาดคอลัมให้เต็มหน้าเหมือนเวบทั่วไปจะทำได้โดยวิธีไดครับ
http://simpleodshare.blogspot.com/

Moddy กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ สำหรับเนื้อหาดีๆค่ะ

FunnyEnglish กล่าวว่า...

แวะมาดูครับ

Riches Pawit กล่าวว่า...

สวัสดีครับ
พอดีผมหัดทำ Blog มือใหม่ครับ
ก็จะค่อยๆศึกษายังไงมีคำแนะนำดีดีบอกได้เลยนะครับ
ขอบคุณมากๆ

Pawit

Mr Blogger Content กล่าวว่า...

สวัสดีครับ
เข้ามาให้กำลังใจจ้า . . . อัพเดทบ่อยๆ นะครับ

จะได้เก็บความรู้ไปใช้งาน กับ การ์ตูนขำๆ มีสาระ อ่านแล้วได้ข้อคิด ครับ